ข้อมูลการให้บริการเผยแพร่เมื่อ: วันอาทิตย์, 28 มิถุนายน 2563 05:40 | เขียนโดย Super User | พิมพ์ | ฮิต: 135 ข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการขององค์กร สถิติการให้บริการประชาชน ปี 2562 การลดขั้นตอนการทำงาน ขั้นตอนและวิธีการดำเนินการร้องเรียนร้องทุกข์ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ช่องทางรับฟังความคิดเห็น รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการปี 2562 มาตรการการใช้ดุลยพินิจ และอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ผลการสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดบริการปี 2562 ก่อนหน้า ต่อไป