การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบเผยแพร่เมื่อ: วันอาทิตย์, 28 มิถุนายน 2563 23:56 | เขียนโดย Super User | พิมพ์ | ฮิต: 185 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน - ร้องทุกข์ ผ่านระบบ QR CODE ช่องทางการจัดการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ขั้นตอนและวิธีดำเนินการร้องเรียนร้องทุกข์ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประกาศองค์การบริหารองค์การบริหารส่วนตำบลตะปอเยาะ เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารองค์การบริหารส่วนตำบลตะปอเยาะ ก่อนหน้า ต่อไป